Monday, May 02, 2011

ചെരുപ്പിന്‍റെ അളവ്...


പ്രിയ വായനക്കാരെ ,  കൂട്ടുകാരെ,

     എനിക്ക് കുറച്ചു നാളായിട്ടുള്ള  ഒരു സംഷയമാണ്  ഇത്. ഞാന്‍ പലരോടും അന്വേഷിച്ചു. പക്ഷേ ഉത്തരം കിട്ടിയിട്ടില്ല. അതുകൊണ്ട് ഞാന്‍ ഇത് ഇവിടെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യുന്നു. ഇത് കാണുന്ന മറ്റു ബ്ലോഗര്‍മാരില്‍ നിന്നും മറുപടി കമന്റ്‌ കിട്ടും എന്ന പ്രതീക്ഷയിലാണ്.അതായത്‌, ചെരുപ്പിന്റെയും ഷൂ വിന്റെയും ഒക്കെ അളവ് കണക്കാകുന്നത് കൂടുതലും ഇഞ്ച്‌ അളവിലാണ് ( 6",  7",  8" ). എന്നാല്‍ ചില ഉപഭോക്താക്കള്‍ തങ്ങളുടെ  ചെരിപ്പ്‌, ഷൂ മുതലായവയ്ക്ക് മറ്റൊരു തരം അളവാണ് ഉപയോഗിക്കുന്നത്. അതായത്‌,  38,  39,  40.. എന്നിങ്ങനെ. എന്നാല്‍ ഈ അളവിനെ എന്ത് പേരില്‍ അറിയപ്പെടുന്നു, അല്ലെങ്കില്‍ ഏത് യുണിറ്റ്‌ ആണ് ഇത് എന്നതാണ് എന്‍റെ ഉത്തരം കിട്ടാത്ത സംശയം. ഇത് വായിക്കുന്നവരില്‍ ആര്‍ക്കെങ്കിലും ഉത്തരം അറിയാമെങ്കില്‍ ദയവായി അറിയിച്ചു തന്നാലും.....................

2 comments:

Unknown said...

http://www.convertworld.com/en/shoe-size/

http://en.wikipedia.org/wiki/Shoe_size

Refer this .......

Noorudheen said...

thanks mr abhi. After 20 days me got the answer. Paris point' this the name of that unit. It is a continental Europian systam. Easy formula to convert it

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം ; അതാണ്‌ എഴുത്ത് തുടരുവാനുള്ള ആയുധം...അതുകൊണ്ട് എന്റെ ആ ആയുധം എനിക്ക് തരില്ലേ...?