Friday, June 10, 2011

ആരാണ് ഞാന്‍....?



എനിക്ക് എങ്ങിനെ എഴുതണമെന്നോന്നും അറിയൂല....
ഇത് കവിതയാണോ കഥയാണോ എന്നൊന്നും അറിയൂല  അത് നിങ്ങള്‍ വിലയിരുത്തുക...
അറിയാവുന്നപോലെ ഞാന്‍ എഴുതിനോക്കിയതാ ..എന്നെ കുറിച്ച് മാ...
പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാര്‍ ആവശ്യമായ നിര്‍ദേശങ്ങള്‍ അറിയിക്കുമല്ലോ...
#####
എന്നെ ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല..
എന്നിലെ ഒരു നല്ല ഹൃദയത്തെയും..
എന്തൊക്കെയോ ഞാന്‍ ഇന്ന് നേടി
എവിടെയൊക്കെയോ ഞാനിന്നെത്തി

മുന്‍ഗാമികള്‍ പകര്‍ന്നു തന്ന ജീവിത ചിട്ട
മുറുകെ പിടിച്ചു മുന്നോട്ടു നീങ്ങി ഞാന്‍
മുന്കഴിഞായുസ്സില്‍ എങ്ങും തോല്‍ക്കാത്തതും
മൂത്തവരെ പിന്‍പറ്റിയതിനാല്‍ മാത്രം..

ഇന്ന് ഞാന്‍ ആരാണ്- എനിക്കറിയില്ല
ഇന്നെന്തെല്ലാം അറിയുമെനിക്ക് ഒന്നുമില്ല
ഇനെനിക്ക് കഴിയുന്നത് ഒന്ന് മാത്രംമറ്റുള്ളവരെ സ്നേഹിക്കല്‍
ഇന്നെനിക്ക് പസ്ച്ചത്തപമാണ് ഉള്ളില്‍ നിറയെ

തേടി ഞാന്‍ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്‍..
നേടി ഞാന്‍ ഒരുപാട് ഗുണങ്ങള്‍..
നേര്‍വഴിയില്‍ എന്നെ നയിച്ചവരോടുള്ള കടപ്പാട്
നേര്ന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു എന്നായുഷകാലം മുഴുവന്‍

മറ്റുള്ളവരുടെ കഴിവുകള്‍ കാണുമ്പോള്‍
മനസ്സില്‍ കുറിച്ചുഞാന്‍ എന്നുടെ മോഹങ്ങള്‍
മരിക്കാത്ത സൃഷ്ടാവ്;  മറക്കാത്ത സൃഷ്ടാവ്..
മടിച്ചില്ല തെല്ലുമെന്‍ മോഹം സാധിച്ചുതരാന്‍

ലോകം കീഴടക്കിയ അന്താരാഷ്ട്രവലയത്തിലൂടെ
ലോകത്തെ അറിഞ്ഞു ഞാന്‍...ലോകരെ അറിഞ്ഞു ഞാന്‍
ലോല ഹൃദയരെ അറിഞ്ഞു ഞാന്‍
ലോകപ്രശസ്തരെ അറിഞ്ഞു ഞാന്‍

എഴുത്തെന്തെന്നരിയാത്ത എനിക്ക്
എഴുത്തുകാരുടെ വരികള്‍ ഉത്തേചകം
എഴുതാന്‍ ഞാനും കണ്ടെത്തി ഇങ്ങിനൊരിടം..
എന്‍റെ തെറ്റുകള്‍ തിരുത്തിതരില്ലേ.....?

ഇതൊരു തുടക്കം മാത്രമാണ് ..
ഈ ജീവിത യാത്രാ വിശേഷണത്തിന്റെ തുടക്കം
ഇനിയും യാത്ര തുടരുകയാണ്...
ഇടവേളയില്‍ ഞാന്‍ വീണ്ടും വരും.......



9 comments:

ANSAR NILMBUR said...

ഒട്ടും മടിക്കണ്ട...തുടരട്ടെ പ്രയാണം..പിന്നാലെ ഏതാനും പേര്‍ എന്തായാലും ഉണ്ടാവും നാഥന്‍ തുണക്കട്ടെ...നന്നായിട്ടുണ്ട്....

Noorudheen said...

ആമീന്‍.. വളരെ നന്ദി.. അന്‍സാര്‍ ഇക്കാ..

Unknown said...

എന്നിലെ എന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞില്ല എന്ന തിരിച്ചറിവാണ്, ഞാന്‍ ഉണ്ട് എന്നതിനുള്ള സാക്ഷ്യം.

നന്നായിട്ടുണ്ട്... ശ്രമം ഫലം തരും..

Noorudheen said...

ശംസുദ്ധീന്‍ ഇക്കാ ...നന്ദി.. ശ്രമം തുടരുന്നു..

അസീസ്‌ said...

Good Keep it up

Noorudheen said...

thanks bro.

Jefu Jailaf said...

ആശംസകള്‍ തുടര്‍ പ്രയാണത്തിനു..

പാറക്കണ്ടി said...

തുടരുക ബൂലോകത്തെ സജീവ സാനിധ്യമാകട്ടെ എന്ന് ആശംസിക്കുന്നു ....

Noorudheen said...

@Jefu Jailaf, ഒരുപാട് നന്ദി..
@പാറക്കണ്ടി, ഒരുപാട് നന്ദി..

Post a Comment

നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായം ; അതാണ്‌ എഴുത്ത് തുടരുവാനുള്ള ആയുധം...അതുകൊണ്ട് എന്റെ ആ ആയുധം എനിക്ക് തരില്ലേ...?